BÌNH PHÒNG CHÁY - CHỮA CHÁY
Thống kê truy cập
Đang online: 0
Hôm nay: 356
Truy cập tháng: 20702
Tổng truy cập: 1152480

Nạp bình chữa cháy tại Thuận An Bình Dương

Nạp sạc bình chữa cháy tại Thuận An – Bình Dương là dịch vụ thường xuyên, cần thiết và quan trọng trong quá trình bảo quản bình chữa cháy. Bình chữa cháy khi cần dùng đến đòi hỏi chất lượng sử dụng phải được đảm bảo. Chính vì vậy nên quá trình bảo quản cần đặc biệt cẩn thẩn. Nhưng hiện nay không phải ai cũng đảm bảo chế độ bảo quản bình chữa cháy sao cho đúng thời gian. Như vậy khi có sự cố xảy ra chắc chắn sẽ rất nguy hiểm.

Khi nào cần nạp sạc bình chữa cháy – nạp sạc bình chữa cháy tại Thuận An Bình Dương

Bình chữa cháy đảm bảo chất lượng, sẽ có hạn sử dụng lên đến 3 -5 năm. Nhưng trong quá trình bảo quản và sử dụng, bình chữa cháy phải được kiểm tra áp suất ít nhất 6 tháng/ lần. Đối với bình chữa cháy dạng bột, có đồng hồ đo áp suất. Nếu kim đồng hồ chỉ vạch màu xanh, tức áp suất trong bình ổn định, hoạt động hiệu quả. Nếu kim đồng hồ chỉ vạch màu đỏ, áp suất trong bình đã bị tụt, cần phải đi nạp lại ngay lập tức. Nếu kim đồng hồ chỉ vạch màu vàng, tức là áp suất trong bình vượt mức cho phép, cần phải mở van cho đến khi áp suất trong bình trở về trạng thái bình thường. Đối với bình chữa cháy khí, không có đồng hồ đo áp suất, người sử dụng kiểm tra áp suất bằng cách.

Đồng hồ áp suất bình chữa cháy

Trong quá trình bảo quản, người dùng phải chú ý bảo quản đúng cách theo tiêu chuẩn quy định để bảo đảm bình chữa cháy được hoạt động tốt, luôn sẵn sàng sử dụng bất cứ khi nào.

Bảo quản bình chữa cháy đúng chuẩn – nạp sạc bình chữa cháy tại Thuận An – Bình Dương

Khi trang bị, bình chữa cháy phải được để ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời. Nếu để ở ngoài trời phải có mái che nắng, hạn chế ánh nắng và nhiệt độ ảnh hưởng trực tiếp lên bình chữa cháy. Bình chữa cháy khi di chuyển phải đảm bảo nhẹ nhàng, không va đập, rung lắc. Để xảy ra tình huống này, trường hợp xấu nhất có thể dẫn đến cháy nổ bình, nguy hiểm cho người sử dụng. Bình chữa cháy phải được để ở vị trí gần lối đi lại, nơi mà nhiều người có thể quan sát và dễ dàng thao tác khi có sự cố. Bình chữa cháy không để ở nơi quá xa trung tâm vật liệu.  Bình chữa cháy sử dụng sau 5 năm bắt buộc vỏ  bình phải được kiểm tra thủy lực một lần, nếu đạt chỉ số tối thiểu 30MPa thì mới được phép sử dụng tiếp. Bình chữa cháy không được để trong môi trường có nhiều chất hóa học, dẫn dễ xảy ra phản ứng có hại, ảnh hưởng đến chất lượng bình, gây nguy hiểm.

Dịch vụ nạp sạc bình chữa cháy tại Thuận An

Dịch vụ nạp sac bình chữa cháy hiện đang rất phổ biến tại Thuận An. Để sử dụng bình chữa cháy hiệu quả, bạn cần đảm bảo bình chữa cháy phải hoạt động tốt, ứng phó với mọi tình huống. Nếu bình chữa cháy không được bảo dưỡng định kỳ, sẽ rất nguy hiểm khi có tình huống bất ngờ xảy ra.

PCCC Hoàng Gia chúng tôi cung cấp bình chữa cháy và cả dịch vụ nạp lại bình chữa cháy. Đối với bình dạng khí, nếu trọng lượng bình bị giảm đi hơn 15% bạn sẽ cần đi nạp lại bình. Công ty PCCC Hoàng Gia luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng bất cứ lúc nào. Trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ, chúng tôi nhận bình từ khách hàng. Kiểm tra các chỉ số bên trong và bên ngoài bình, sau đó thay thế và nạp mới.

Vậy bạn còn chần chừ gì mà không gọi điện tới PCCC Hoàng Gia ngay hôm nay để được hưởng dịch vụ tư vấn tận tình, chu đáo nhất với mức giá tiết kiệm, chất lượng, vô cùng cạnh tranh trên thị trường.

Hỗ trợ trực tuyến
  • Phòng kỹ thuật

    0978.209.509
  • Phòng kinh doanh

    0978.209.509
  • Thầu dự án PCCC

    0978.209.509
  • Điện thoại bàn

    02746 288 114
Liên hệ email
Hình ảnh