BÌNH PHÒNG CHÁY - CHỮA CHÁY
Thống kê truy cập
Đang online: 0
Hôm nay: 8
Truy cập tháng: 28645
Tổng truy cập: 1141215

Nạp bình chữa cháy MFZ4 tại Bình Dương

Công ty TNHH PCCC Hoàng Gia tự hào giới thiệu là một trong những đơn vị uy tín về dịch vụ nạp bình chữa cháy MFZ4 tại Bình Dương. Đến với PCCC Hoàng GIa bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình MIỄN PHÍ về các sản phẩm bình chữa cháy và dịch vụ nạp bình chữa cháy của chúng tôi. Chúng tôi cam kết chất lượng sau khi nạp bình chữa cháy và bảo hành ít nhất 3 tháng đối với bình đã được nạp cho Qúy khách hàng

Bình chữa cháy MFZ4 được khách hàng rất ưa chuộng vì khả năng dập tắt đám cháy nhanh, bột chữa cháy bên trong hoàn toàn vô hại với con người, gia súc và môi trường, sinh vật, có tầm phun xa 4m nên người chữa cháy có thể điều khiển bình từ xa mà không cần phải đứng gần với đám cháy.

Bình rất thích hợp để sử dụng ở những nơi dân cư đông đúc nên được sử dụng phổ biến ở thành phố lớn. Tuy nhiên nếu bạn lơ là trong việc kiểm tra và nạp lại bình sau khi sử dụng thì điều đó rất nguy hiểm vì nếu không may có hỏa hoạn xảy ra sẽ bình sẽ không đủ nguyên liệu để chữa cháy hoặc không còn có thể sử dụng tốt do hỏng hóc chính vì vậy nên bạn cần phải kiểm tra và bảo dưỡng và nạp lại bình chữa cháy MFZ4 theo đúng định kỳ để đảm bảo an toàn.

Đối với bình bột chữa cháy MFZ4 thì trên bình có đồng hồ hiển thị trạng thái khí đẩy nằm trong bình, khi nào kim đồng hồ chỉ xuống vạch màu đỏ thì nên đi nạp lại bình lập tức

bình chữa cháy 4kg bột BC MFZ4

Nạp bình chữa cháy MFZ4 tại Bình Dương ở PCCC Hoàng Gia là địa chỉ đáng tin cậy và yên tâm cho Qúy khách hàng ngoài việc nạp lại bình chúng tôi còn sửa chữa và thay thế các bộ phận đã bị hỏng để bình có thể hoạt động tốt nhất như lúc ban đầu đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Đến với PCCC Hoàng Gia khách hàng được tuyệt đối yên tâm về chất lượng và giá cả đảm bảo cạnh tranh nhất trên thị trường kết hợp với thái đội phục vụ nhẹ nhàng nhiệt tình của đội ngũ nhân viên của công ty chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng tuyệt đối.

Để đảm bảo bình chữa cháy luôn trong trạng thái sẵn sàng sử dụng khi cần thiết bạn hãy luôn kiểm tra và bảo dưỡng bình theo định kỳ 3 tháng/1 lần bằng mắt thường để biết được chắc chắn rằng bình vẫn có thể hoạt động tốt.

Nếu phát hiện có bất cứ vấn đề gì về bình chữa cháy khi kiểm tra thì phải tách riêng ra và xử lý ngay sau đó. Nên đi nạp lại bình chữa cháy ngay lập tức khi phát hiện bình có dấu hiệu bị hết bột chữa cháy để đảm bảo bình luôn trong trạng thái sẵn sàng chữa cháy trong bất cứ trường hợp nào

Hãy liên hệ với PCCC Hoàng Gia để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về dịch vụ nạp bình chữa cháy MFZ4 tại Hoàng Gia.

Hỗ trợ trực tuyến
  • Phòng kỹ thuật

    0978.209.509
  • Phòng kinh doanh

    0978.209.509
  • Thầu dự án PCCC

    0978.209.509
  • Điện thoại bàn

    02746 288 114
Liên hệ email
Hình ảnh