BÌNH PHÒNG CHÁY - CHỮA CHÁY
Thống kê truy cập
Đang online: 2
Hôm nay: 2258
Truy cập tháng: 26967
Tổng truy cập: 1166536

Nơi đặt bình chữa cháy tại Bình Dương

Trong mỗi gia đình hiện nay, bình chữa cháy đã trở thành một thiết bị quan trọng và cần thiết để kịp thời xử lý sự cố cháy nổ, hỏa hoạn xảy ra. Tuy nhiên, nhiều gia đình vẫn chưa biết cách đặt vị trí đặt bình chữa cháy ở đâu cho thuận tiện. Vậy xin mời bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết nên đặt bình chữa cháy trong nhà ở đâu?.

Tư vấn vị trí đặt bình chữa cháy chỗ nào trong nhà

Theo các chuyên gia trong lĩnh vực chữa cháy tại PCCC Hoàng Gia khuyến cáo nên vị trí bình chữa cháy tốt nhất nên đặt ở mỗi tầng trong nhà. Bên cạnh, chú ý giữ bình chữa cháy theo chiều thẳng đứng, cách sàn nhà từ 1-1.5m. Tuyệt đối không đặt bình cứu hỏa trong tủ quần áo, đằng sau rèm cửa, màn cửa bởi vì sẽ mất thời gian cho bạn trong việc tìm kiếm nó khi xảy ra hỏa hoạn.

  1. Những vị trí bình chữa cháy trong nhà giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà

+Vị trí bình chữa cháy phải ở những nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào.

+Đặt bình chữa cháy ở những nơi để mọi người nhìn thấy và thao tác để lấy bình khi có sự cố cháy nổ được dễ dàng. Một số khu vực để bình chữa cháy trong nhà mà bạn có thể tham khảo: đặt bình chữa cháy ngay góc vuông cầu thang bộ giữa các tầng, ở góc tường cạnh cửa chính, đặt phía ngoài cửa phòng, …. 

+Khu vực nhà bếp là nơi rất dễ xảy ra hỏa hoạn, bởi vậy mà việc trang bị bình chữa cháy là điều cần thiết nhằm ngăn chặn đám cháy nhỏ phát sinh, để từ đó ngăn cản bùng phát thành những đám cháy lớn. Chú ý không nên đặt bình chữa cháy gần bếp bởi vì khó có thể lấy được, nên đặt chúng ở cánh cửa bếp để dễ dàng lấy và sử dụng nó khi cần thiết.

+Nhà kho và nhà để xe là nơi chứa nhiều vật dụng linh tinh, dễ cháy nổ, do vậy mà nên trang bị bình chữa cháy ở những vị trí này.

  1. Những vị trí nên tránh đặt bình chữa cháy

Một số những vị trí trong nhà mà chúng ta nên tránh đặt bình cứu hỏa như:

+Không đặt bình chữa cháy trong tủ quần áo, gầm cầu thang những vị trí khuất tầm nhìn.

+Không đặt bình chữa cháy ở nơi quá khuất như: góc khuất, bị các vật dụng khác che mất. Bởi vì nếu trong trường hợp xảy ra sự cố cháy nổ sẽ không biết bình chữa cháy ở đâu để sử dụng.

Gợi ý một số loại bình cứu hỏa phù hợp sử dụng trong gia đình

Bình chữa cháy bọt: loại  bình chữa cháy này hiệu quả đối với đám cháy chất lỏng, rắn, khí. Nhưng không được dùng để dập tắt đám cháy phát sinh từ điện.

Bình chữa cháy bột: còn gọi là bình chữa cháy tổng hợp với khả năng chữa cháy đa năng của nó, có thể chữa hầu hết các loại đám cháy phát sinh từ chất rắn, lỏng, khí, hoặc các đám cháy điện, thiết bị điện.

Bình cứu chữa cháy Co2: loại bình chữa cháy này được trang bị trong phân xưởng, khả năng chữa cháy hiệu quả đối với chất rắn, chất khí và chất lỏng. Với các đám cháy điện, thiết bị điện thì loại bình này không phát huy được hiệu quả. Loại bình này chữa cháy hiệu quả ở những khu vực kín gió.

Đặt bình tại nơi dễ nhìn thấy

Địa chỉ cung cấp bình chữa cháy chất lượng đầy đủ CO CQ

Bình chữa cháy PCCC Hoàng Gia tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp thiết bị PCCC, bình chữa cháy chất lượng với giá thành phù hợp. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại bình chữa cháy như: bình chữa cháy dạng CO2, bình chữa cháy dạng bột, bình chữa cháy cầu tự động… 

Cam kết:

  • Các thiết bị phòng cháy chữa cháy, bình chữa cháy do PCCC Hoàng Gia cung cấp đều là hàng chính hãng và mới 100%
  • Chế độ bảo hành sản phẩm lâu dài, cung cấp với số lượng lớn trên khắp các tỉnh thành của cả nước, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. 
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn viên và kỹ thuật có kinh nghiệm, nhiệt tình, chuyên môn cao luôn sẵn sàng  hỗ trợ khách hàng trong thời gian sớm  nhất.

Hy vọng rằng với những thông tin chia sẻ trên đây, bạn đã có thêm kiến thức hữu ích trong việc lựa chọn vị trí bình chữa cháy phù hợp, cũng như tìm được cho mình một khu vực phù hợp để đặt bình chữa cháy trong gia đình mình. 

Hỗ trợ trực tuyến
  • Phòng kỹ thuật

    0978.209.509
  • Phòng kinh doanh

    0978.209.509
  • Thầu dự án PCCC

    0978.209.509
  • Điện thoại bàn

    02746 288 114
Liên hệ email
Hình ảnh