BÌNH PHÒNG CHÁY - CHỮA CHÁY
Thống kê truy cập
Đang online: 2
Hôm nay: 905
Truy cập tháng: 25614
Tổng truy cập: 1165183

Hướng dẫn sử dụng bình chữa cháy mfz4

Bình chữa cháy mfz4 đang được rất nhiều người dùng ưa chuộng bởi sự gọn nhẹ cũng như khả năng chữa cháy tốt. Có đến 90% đám cháy mới phát sinh có thể hoàn toàn dập tắt nhanh chóng nếu bạn sử dụng bình chữa cháy đúng cách. Không những dập tắt nhanh, an toàn mà còn giảm mức độ lan rộng của đám cháy, giảm thiệt hại về người và của. Tuy nhiên, khi sử dụng bình chữa cháy, bạn cũng cần phải lưu ý một vài điểm sau đây:

Bình chữa cháy mfz4 là gì?

Bình bột chữa cháy mfz4 thực chất là bình bột chữa chữa cháy BC có chứa 4 kg bột chữa cháy. Bình chữa cháy bôt sử dụng tốt nhất trong các đám cháy chất lỏng và khí, nhất là đám cháy xăng dầu, khí ga.

Khi dùng bình chữa cháy mfz4 cần lưu ý gì?

Bình bột mfz4 sẽ phát huy được tác dụng tối đa nhất khi đám cháy vừa mới bùng phát hoặc đang còn trong tầm kiểm soát. Về cách sử dụng, bình cũng như những loại bình chữa cháy khác. Điểm khác biệt duy nhất của bình cứu hỏa mfz4 là loại bình cứu hỏa dạng bột. Chính vì vậy khi sử dụng bạn nên xốc lên thật kỹ đảm bảo rằng bột đã tơi giúp đạt hiệu quả chữa cháy cao hơn.

Nếu bạn chưa từng sử dụng bình chữa cháy mfz4 thì trước tiên bạn cần lưu ý đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của bình. Đồng thời, bạn cũng nên nắm được tính năng cụ thể của bình để bố trí được vị trí sao cho phù hợp. Khi rảnh, bạn cũng nên thực hành trước những thao tác sử dụng bình cứu hỏa để dùng thành thạo hơn và không bị bối rối khi có đám cháy xảy ra.

Trong trường hợp gặp đám cháy đang bùng phát ở bên ngoài thì bạn phải đứng ở đầu hướng gió để phun bột chữa cháy ra ngoài. Còn nếu đám cháy xảy ra trong một môi trường kín thì bạn nên đứng ở vị trí gần cửa ra vào để dùng bình chữa cháy mfz4 chất chữa cháy. 

Khi phun, bạn phải phun cho đến khi đám cháy được dập tắt hoàn toàn thì mới dừng lại. Tùy thuộc vào lượng bột và khí đẩy trong bình mà bạn sẽ cân nhắc lựa chọn vị trí phun sao cho thích hợp. Khi dùng bạn phải nhớ là phải luôn giữ bình ở tư thế đứng thẳng. Bình đã sử dụng xong thì nên để riêng vào một chỗ cho tiện phân biệt.

Bình chữa cháy mfz4 an toàn, tiện dụng cho mọi người

Hiện nay, bình chữa cháy mfz4 được bán ở rất nhiều cửa hàng chuyên dụng nên quý khách có thể dễ dàng mua khi cần. Tùy vào mỗi cửa hàng mà giá thành cũng như chất lượng của sản phẩm cũng sẽ khác nhau. Vậy nên với việc đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Thiên Bằng luôn là điểm đến số một của khách hàng mỗi khi có nhu cầu.

Thiên Bằng là đơn vị cung cấp sản phẩm bình chữa cháy uy tín và chất lượng trong nhiều năm qua. Cửa hàng cung cấp bình chữa cháy Thiên Bằng đã có đầy đủ tem kiểm nghiệm cũng như giấy chứng nhận đạt chuẩn của cơ quan chức năng. Điều này giúp khách hàng cảm thấy thật sự yên tâm khi mua và sử dụng sản phẩm.

Khi quý khách đến với công ty chúng tôi, nhân viên tư vấn sẽ giúp các bạn giải đáp mọi thắc mắc của sản phẩm. Câu trả lời và tư vấn của chúng tôi chắc chắn sẽ không làm quý khách hàng thất vọng. Hãy liên hệ ngay với Thiên Bằng nếu bạn có thắc mắc về bình chữa cháy mfz4 nhé.

Hỗ trợ trực tuyến
  • Phòng kỹ thuật

    0978.209.509
  • Phòng kinh doanh

    0978.209.509
  • Thầu dự án PCCC

    0978.209.509
  • Điện thoại bàn

    02746 288 114
Liên hệ email
Hình ảnh