BÌNH PHÒNG CHÁY - CHỮA CHÁY
Thống kê truy cập
Đang online: 1
Hôm nay: 1962
Truy cập tháng: 35355
Tổng truy cập: 1177434

Đặc điểm bộ quần áo bảo hộ PCCC

Đồ bảo hộ PCCC hay còn gọi là quần áo phòng cháy chữa cháy. Là loại quần áo thường mặc bên ngoài giúp bảo vệ toàn bộ cơ thể người chiến sĩ cứu hỏa trong suốt quá trình chữa cháy. Với ưu diểm của loại đồ bảo hộ PCCC có cấu tạo và chất liệu có thể ngăn lửa cháy vào cơ thể, bảo vệ cơ thể không bị bỏng, hạn chế gây thiệt hại đến tính mạng con người. Việc trang bị quần áo PCCC là hoàn toàn bắt buộc theo quy định của Bộ Công an đối với doanh nghiệp.

Để có khả năng chịu nhiệt tốt và chống được sức nóng từ các ngọn lửa ở vụ hỏa hoạn thì quần áo bảo hộ PCCC được làm từ chất liệu đặc biệt. Để phát huy tác dụng và tính hiệu quả đối với từng mức độ khác nhau thì chất liệu cũng được lựa chọn thiết kế sao cho phù hợp.

Đặc điểm chung của quần áo PCCC

– Quần áo được làm từ 100% cotton. Loại vải này chống cháy vô cùng hiệu quả. Giúp cháy lan chậm hơn, không bắt lửa khi chúng được kết hợp với sợi thủy tinh tráng kim.

– Quần áo chống cháy chống được các chất lỏng xâm lấn như: nước, dầu, hóa chất,…– Độ bền cao, chống được sự ăn mòn.– Cách nhiệt, cách điện rất tốt. Ngăn ngừa được bức xạ nhiệt từ ngọn lửa.– Không chứa các chất độc hại, an toàn với người sử dụng.– Mang lại cảm giác thoải mái khi di chuyển, thích hợp với đặc thù của ngành phòng cháy chữa cháy.

Đặc điểm của áo PCCC

Kiểu áo: Dài tay, có thiết kế cổ bẻ, ve cổ chữ K. Phía dưới cổ áo có 1 chiếc cúc đường kính khoảng 22mm ở bên phải. Áo có dây đai được gắn cố định bên phía cổ trái và gắn băng gai bên phía cổ phải.

Thân áo có 2 bên túi ngực dạng bổ cơi, có lót túi bên trong. Khóa áo thiết kế thẳng đứng và nằm ẩn phía bên trong, chỉ nhìn được đường may ở bên ngoài. Nẹp áo có 1 hàng cúc gồm 5 chiếc, đường kính 22mm. Cúc được cài nằm ẩn phía bên trong.– Từ trước ra sau thân áo có 2 dải phản quang. Mỗi dải cách nhau 5cm. Trên mỗi dải phản quang đều có vạch màu xanh nằm giữa nền xám rộng 5cm, gấu áo bẻ cuộn 2cm.– Phần tay áo có 1 dải phản quang vạch màu xanh nằm giữa nền màu xám khổ rộng 05 cm; cùi chỏ tay áo có 01 lớp vải đệm bên trong; gấu tay áo có 02 lớp, bẻ cuộn 02 cm.– Chất liệu: Polyester/cotton (65/35± 3%).– Màu sắc: Vàng (pantone 15-1132 TPX).

Hỗ trợ trực tuyến
  • Phòng kỹ thuật

    0978.209.509
  • Phòng kinh doanh

    0978.209.509
  • Thầu dự án PCCC

    0978.209.509
  • Điện thoại bàn

    02746 288 114
Liên hệ email
Hình ảnh